Cơ quan cấp huyện, xã
CHI TIẾT DỊCH VỤ CÔNG
Mã thủ tục:
2.001762.000.00.00.H21
Số quyết định:
Tên thủ tục:
Thay đổi thông tin khai báo hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy (cấp huyện)
Cấp thực hiện:
Cấp Huyện
Loại thủ tục:
TTHC cấp TW (Bộ ban hành, thực hiện)
Lĩnh vực:
Xuất Bản, In và Phát hành
Trình tự thực hiện:
Cơ sở dịch vụ photocopy phải gửi tờ khai thay đổi thông tin trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày có một trong các thay đổi về thông tin đã khai báo đến Ủy ban nhân dân cấp huyện.
Trong thời hạn 05 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định, Ủy ban nhân dân cấp huyện phải có trách nhiệm cập nhật thông tin trong tờ khai vào cơ sở dữ liệu của cơ quan mình để quản lý.
Cách thức thực hiện:
Hình thức nộp Thời gian giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 5 (Ngày)
Dịch vụ bưu chính 5 (Ngày)
Thành phần hồ sơ:
Tên giấy tờ: Bản chính: Bản sao: Mẫu đơn, tờ khai:
Tờ khai hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy 1 0 M_u s_ 14.T_ KHAI THAY __I THÔNG TIN C_ S_ D_CH V_ PHOTOCOPY.docx
Đối tượng thực hiện:
Công dân Việt Nam, Người nước ngoài, Doanh nghiệp, Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX), Tổ chức nước ngoài, Hợp tác xã,
Cơ quan thực hiện:
Ủy ban nhân dân cấp huyện - Tỉnh Gia Lai
Cơ quan có thẩm quyền:
Ủy ban nhân dân cấp Huyện
Địa chỉ tiếp nhận HS:
Không có thông tin
Cơ quan được ủy quyền:
Không có thông tin
Cơ quan phối hợp:
Không có thông tin
Kết quả thực hiện:
Không có
Căn cứ pháp lý:
Số ký hiệu Trích yếu Ngày ban hành Cơ quan ban hành
60/2014/NĐ-CP Nghị định 60/2014/NĐ-CP 2014-06-19 Chính phủ
03/2015/TT-BTTTT Thông tư 03/2015/TT-BTTTT 2015-03-06 Bộ Thông tin và Truyền thông
25/2018/NĐ-CP Nghị định 25/2018/NĐ-CP 2018-02-28 Chính phủ
Yêu cầu điều kiện thực hiện:
Không có thông tin