581
Công nhận lại “Cơ quan đạt chuẩn văn hóa”, “Đơn vị đạt chuẩn văn hóa”, “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa”
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Lĩnh vực gia đình)
Mức độ 3 Nộp hồ sơ Chi tiết
582
Cấp đổi thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc tế, thẻ hướng dẫn viên du lịch nội địa
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Lĩnh vực du lịch)
Mức độ 3 Nộp hồ sơ Chi tiết
583
Cấp lại thẻ hướng dẫn viên du lịch
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Lĩnh vực du lịch)
Mức độ 3 Nộp hồ sơ Chi tiết
584
Cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch nội địa
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Lĩnh vực du lịch)
Mức độ 3 Nộp hồ sơ Chi tiết
585
Cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc tế
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Lĩnh vực du lịch)
Mức độ 3 Nộp hồ sơ Chi tiết
586
Xin học lại tại trường khác đối với học sinh trung học
Sở Giáo dục và Đào tạo (Lĩnh vực quy chế thi, tuyển sinh)
Mức độ 3 Nộp hồ sơ Chi tiết
587
Chuyển trường đối với học sinh trung học phổ thông
Sở Giáo dục và Đào tạo (Lĩnh vực quy chế thi, tuyển sinh)
Mức độ 3 Nộp hồ sơ Chi tiết
588
Cho phép họp báo (trong nước)
Sở Thông tin và Truyền thông (Báo chí-Xuất bản)
Mức độ 4 Nộp hồ sơ Chi tiết
589
Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
Sở Thông tin và Truyền thông (Bưu chính-Chuyển phát)
Mức độ 3 Nộp hồ sơ Chi tiết
590
Cấp phép thành lập và hoạt động của cơ quan đại diện, phóng viên thường trú ở trong nước của các cơ quan báo chí
Sở Thông tin và Truyền thông (Báo chí-Xuất bản)
Mức độ 3 Nộp hồ sơ Chi tiết

Nhận thêm hỗ trợ

HỎI ĐÁP

Phân hệ hỏi đáp được xây dựng để thuận tiện cho việc tiếp nhận các thắc mắc của công dân trên cổng dịch vụ công. Để gửi câu hỏi, vui lòng bấm nút Gửi hỏi đáp, điền đầy đủ và chính xác các thông tin (tiêu đề, địa chỉ,số điện thoại…) vào các ô theo mẫu hướng dẫn.

Gửi câu hỏi

BƯU ĐIỆN HỖ TRỢ

Hỗ trợ miễn phí, tư vấn, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục, tạo mail cho Khách hàng, tạo tài khoản đăng kí cổng thông tin điện tử, scan Hồ sơ, tài liệu, hỗ trợ chuyển phát thu phí, giá cước dịch vụ, số điện thoại – địa chỉ liên hệ.

Bưu điện tư vấn

ZALO OA

Zalo OA là trang thông tin chính thức của cổng dịch vụ công, với mục đích tương tác, kết nối, truyền tải thông tin, và mang lại giá trị cho người dùng Zalo. Quan tâm ngay để nhận thông báo về trạng thái, tra cứu hồ sơ, các thông tin nỗi bật.